Google+ Kết nối cộng đồng SEO Trang sức vàng trắng là gì? Trang sức vàng trắng là gì? ~ Vàng tây Vàng trắng giá sỉ cùng nhau phát triển

Nữ trang vàng chất lượng vàng

Cam kết Vàng cho chất lượng Kim cương

24 thg 3, 2014

Trang sức vàng trắng là gì?

Trang sức vàng trắng

Vàng trắng là thuật ngữ cho vàng đã được kết hợp với các kim loại khác để thay đổi vàng để làm mát , thanh lịch, nhạt màu vàng - vàng trắng.
vàng đã được kết hợp với các kim loại khác để thay đổi vàng
vàng đã được kết hợp với các kim loại khác để thay đổi vàng
Một sự kết hợp của các kim loại khác nhau được trộn với vàng để tạo ra vàng trắng. Vàng trắng được thực hiện lên đến 21 karat vàng . Thường bạch kim hoặc bạc được trộn với vàng với số lượng khác nhau để tạo ra sắc thái khác nhau của đồ trang sức vàng trắng mịn .
Theo jcrs.com , " Vàng trắng đã được phát triển trong những năm 1920 như là một thay thế cho bạch kim đắt tiền hơn. "
Tùy thuộc vào kim loại được sử dụng để kết hợp với vàng để làm cho vàng trắng , giá vàng trắng có thể khác nhau rất nhiều . Bạch kim đắt tiền - hơn $ 1000 một ounce . Bạch kim là một loại vật liệu cứng dày đặc khi trộn với khoảng 10% iridi . Rất khó để tạo ra vàng trắng bạch kim do nhiệt độ nóng chảy cao của bạch kim . Tuy nhiên, vàng trắng hợp kim là rất mong muốn khi làm đồ trang sức vàng trắng với các thiết lập của các loại đá đắt tiền , chẳng hạn như kim cương, vì nó làm cho một thiết lập rất an toàn .
Bạc là ít tốn kém và có một ánh cao .

Chất lượng và giá cả của đồ trang sức vàng trắng được xác định bởi các kim loại được lựa chọn để kết hợp với vàng .
Vàng-trắng-đắt-tiền-được-tạo-ra-bởi-hợp-kim-với-đồng
Vàng trắng đắt tiền được tạo ra bởi hợp kim với đồng, bạc và bạch kim hay palladium . Kết quả là một màu trắng trắng rực rỡ , do đó đồ trang sức không cần phải được mạ rhodium .
Vàng trắng truyền thống là một kết hợp ít tốn kém của vàng với đồng, niken và kẽm. Một lớp phủ của rhodium được thêm vào đồ trang sức mảnh thành để làm cho màu off- trắng của nó xuất hiện màu trắng . Tuy nhiên , hãy cẩn thận rằng loại đồ trang sức vàng trắng có thể cần tái mạ rhodium với để duy trì độ trắng của nó, hoặc nó có thể "vàng" như mạ rhodium biến mất .
Một số người có thể bị dị ứng với một số hợp kim được sử dụng để làm cho vàng trắng , chẳng hạn như rhodium và kẽm, một lý do khác bên cạnh giá cả đầu tư phải biết những gì là kim loại vàng trắng của bạn.

0 nhận xét: