Google+ Kết nối cộng đồng SEO Tại sao vàng và bạc lại thường được sử dụng làm trang sức Tại sao vàng và bạc lại thường được sử dụng làm trang sức ~ Vàng tây Vàng trắng giá sỉ cùng nhau phát triển

Nữ trang vàng chất lượng vàng

Cam kết Vàng cho chất lượng Kim cương

26 thg 3, 2014

Tại sao vàng và bạc lại thường được sử dụng làm trang sức

 Đơn giản vì:
1.  Bạc và vàng là kim loại rất mềm và có thể được đúc thành các hình dạng khác nhau
2 . Chúng là những chất rất tinh khiết của kim loại do đó có rất ít tạp chất
3 . Chúng không phản ứng hóa học trong bầu không khí, vàng là kim loại gần như trơ.

Vàng-được-xem-như-kim-loại-quý-và-sang-trọng

Sử dụng vàng trong đồ trang sức

- Vì sự mềm mại của tinh khiết ( 24k ) vàng , nó thường được hợp kim với kim loại cơ bản để sử dụng trong đồ trang sức, làm thay đổi độ cứng của nó và độ dẻo , nhiệt độ nóng chảy , màu sắc và các tài sản khác . Hợp kim với caratage thấp hơn , điển hình là 22k , 18k , 14k hoặc 10k, có tỷ lệ cao hơn đồng, hoặc kim loại cơ bản khác hoặc bạc hay palladium trong hợp kim . Đồng là kim loại cơ bản thường được sử dụng cho màu đỏ hơn. Vàng mười tám carat có chứa 25% đồng được tìm thấy trong đồ trang sức cổ , mặc dù không chiếm ưu thế, đúc đồng riêng biệt, tạo ra hoa hồng vàng . Mười bốn carat hợp kim vàng - đồng là gần như giống hệt nhau trong màu hợp kim đồng nhất định, và cả hai có thể được sử dụng để sản xuất các sản phẩm của cảnh sát , cũng như khác , phù hiệu .
- Màu xanh vàng có thể được thực hiện bằng hợp kim với vàng sắt và màu tím có thể được thực hiện bằng hợp kim với nhôm , mặc dù hiếm khi được thực hiện , ngoại trừ trong đồ trang sức đặc biệt. Màu xanh vàng giòn hơn và do đó khó khăn hơn để làm việc với khi làm đồ trang sức . Mười bốn và mười tám hợp kim vàng carat với bạc xuất hiện vàng xanh và được gọi là vàng xanh .
- Hợp kim vàng trắng có thể được thực hiện với palladium hay nickel . Vàng trắng 18 carat chứa 17.3 % nickel , 5.5% kẽm và 2,2% là đồng bạc xuất hiện . Niken là độc hại, tuy nhiên, và phát hành từ niken vàng trắng được kiểm soát bởi luật pháp ở châu Âu. Hợp kim vàng trắng thay thế có sẵn dựa trên palladium , bạc và kim loại trắng khác (Hội đồng vàng thế giới ) , nhưng các hợp kim palladium đắt hơn những người sử dụng niken. Cao - carat kim vàng trắng là xa khả năng chống ăn mòn hơn là một trong hai bạc nguyên chất hoặc bạc .
Bạc-cũng-được-xem-như-kim-loại-quý
Bạc-cũng-được-xem-như-kim-loại-quý

Sử dụng bạc trong đồ trang sức bạc :

- Đồ trang sứcđồ bạc được truyền thống làm từ bạc (tiêu chuẩn bạc ) , một hợp kim của 92,5% bạc với 7,5% đồng . Tại Mỹ , chỉ có một hợp kim gồm ít nhất 92,5% bạc tốt có thể được bán trên thị trường là " bạc " . Bạc là khó hơn bạc nguyên chất , và có điểm nóng chảy thấp (893 ° C) hơn so với bạc nguyên chất hoặc bằng đồng nguyên chất .
-  Britannia bạc là một tiêu chuẩn thay thế dấu ấn chất lượng có chứa 95,8% bạc, thường được sử dụng để làm cho bộ đồ ăn bằng bạc và tấm non. Với việc bổ sung germanium , hợp kim sửa đổi cấp bằng sáng chế Argentium Sterling Silver được hình thành , với tính chất được cải thiện bao gồm cả kháng firescale .
- Đồ trang sức bạc thường được mạ một lớp mỏng 0,999 tốt bạc để cung cấp cho các mục một kết thúc sáng bóng . Quá trình này được gọi là " nhấp nháy " . Đồ trang sức bạc cũng có thể được mạ rhodium ( cho một tươi sáng, cái nhìn sáng bóng ) hoặc vàng .
- Bạc là một thành phần của hợp kim vàng carat gần như tất cả các màu và chất hàn vàng carat , cho hợp kim màu nhạt màu và độ cứng lớn hơn.
- Lịch sử đào tạo và tổ chức bang hội của thợ kim hoàn bao gồm bạc là tốt, và hai hàng thủ công vẫn còn phần lớn chồng lên nhau . Không giống như thợ rèn , thợ bạc không định hình kim loại trong khi nó đang nóng đỏ nhưng thay vào đó, nó làm việc ở nhiệt độ phòng với hammerblows nhẹ nhàng và cẩn thận đặt . Bản chất của Bạc là để có một mảnh bằng phẳng của kim loại và bằng búa khác nhau, cổ phần và các công cụ đơn giản khác , để biến nó thành một đối tượng hữu ích .
- Trong khi bạc chuyên , và chủ yếu làm việc , bạc, họ cũng làm việc với các kim loại khác như vàng , đồng, thép , và đồng thau . Họ làm đồ trang sức , đồ bạc , áo giáp, lọ, và các mặt hàng nghệ thuật khác. Vì bạc là một kim loại dễ uốn như vậy, bạc có một phạm vi lớn các lựa chọn với cách họ thích làm việc với kim loại.
- Bạc là rẻ hơn so với vàng , mặc dù vẫn còn có giá trị, và do đó là rất phổ biến với kim hoàn người chỉ là bắt đầu và không thể đủ khả năng để làm cho miếng vàng, hoặc như một loại vật liệu thực hành cho thợ kim hoàn người học nghề. Bạc cũng đã trở nên rất thời trang, và được sử dụng thường xuyên trong nhiều mảnh đồ trang sức nghệ thuật.
Theo truyền thống bạc chủ yếu là thực hiện " bạc " ( dao kéo , bảng flatware , bát , chân nến và như vậy) . Chỉ trong thời gian gần đây đã trở thành Bạc chủ yếu làm việc trong đồ trang sức , như ít nhiều rắn bạc tại là bộ đồ ăn làm bằng tay.
Bạc được sử dụng cho giải thưởng huy chương, biểu thị vị trí thứ hai . Một số dụng cụ âm nhạc cao cấp được làm từ đồng bảng Anh bằng bạc
Sưu tầm tổng hợp

0 nhận xét: