Google+ Kết nối cộng đồng SEO 5 cách làm cho nhẫn vàng trắng luôn như mới 5 cách làm cho nhẫn vàng trắng luôn như mới ~ Vàng tây Vàng trắng giá sỉ cùng nhau phát triển

Nữ trang vàng chất lượng vàng

Cam kết Vàng cho chất lượng Kim cương

26 thg 3, 2014

5 cách làm cho nhẫn vàng trắng luôn như mới

Duy trì nhẫn vàng trắng là một chút phức tạp hơn so với việc chăm sóc cho chiếc nhẫn làm bằng vàng hoặc bạch kim . Lý do đã làm với bao vàng trắng được thực hiện : Nó bao gồm màu vàng trộn với kim loại màu trắng và phủ mạ (thường rhodium ) để ẩn màu vàng của hợp kim. Vì thành phần của vàng trắng , chăm sóc cho vòng làm bằng vàng trắng không chỉ là làm sạch chúng mà còn bảo tồn mạ rhodium của chúng.

nhẫn-nam-nữ-vàng-trắng
nhẫn-nam-nữ-vàng-trắng
nhẫn-nam-nữ-vàng-trắng
nhẫn-nam-nữ-vàng-trắng

 Để làm sạch chiếc nhẫn vàng trắng của bạn , hãy làm theo các bước dưới đây :

1. Chuẩn bị dung dịch làm sạch bằng cách trộn xà bông nhẹ và nước ấm. Không sử dụng chất tẩy rửa có chứa clo hoặc hóa chất mạnh khác .2 . Ngâm chiếc nhẫn vàng trắng của bạn trong các giải pháp trong 20-30 phút .3 . Chà nhẹ nhàng vòng sử dụng một miếng vải mềm hoặc bàn chải mềm để loại bỏ bụi bẩn .4 . Rửa sạch chiếc nhẫn với nước ấm để loại bỏ bất kỳ dư lượng xà phòng.5 . Khô chiếc nhẫn vàng trắng bằng khăn sạch .Mẹo: Nếu vòng của bạn đặc biệt là bẩn, bạn có thể thêm một vài giọt amoniac vào nước.
nhẫn-nam-vàng-trắng
nhẫn-nam-vàng-trắng

nhẫn-nữ-vàng-trắng
nhẫn-nữ-vàng-trắng

nhẫn-nữ-vàng-trắng
nhẫn-nữ-vàng-trắng

nhẫn-nữ-vàng-trắng
nhẫn-nữ-vàng-trắng
Không sử dụng bất kỳ chất mài mòn để chà chiếc nhẫn vàng trắng của bạn để không làm thiệt hại mạ của nó . Trong khi lớp phủ rhodium là khá bền và không có khả năng mang ra từ một phiên làm sạch duy nhất, lặp đi lặp lại sử dụng nguyên liệu thô trên vàng trắng sẽ có tác động đáng chú ý trên bề mặt của nó .  

Làm sạch vàng trắng Nhẫn gắn đá quý

Nếu chiếc nhẫn vàng trắng của bạn có đá được bền (ví dụ , kim cương) , bạn có thể làm sạch nó bằng cách sử dụng phương pháp mô tả ở trên . Tuy nhiên, có đá quý mềm hơn và ít bền không nên ngâm trong nước và xà phòng trong một thời gian dài (ví dụ , ngọc trai , đá mã não ) . Nếu chiếc nhẫn vàng trắng của bạn có đá quý như vậy, hoặc nếu bạn không chắc chắn làm thế nào đá của bạn nên được làm sạch , không nhấn chìm các mảnh trong dung dịch làm sạch. Thay vào đó, nhúng một miếng vải mềm trong nước xà phòng và chà xát bộ phận kim loại của vòng nhẹ nhàng . Bạn có thể làm sạch các loại đá quý bằng cách xoá sạch chúng một cách cẩn thận bằng vải ẩm .  

 Giữ vàng trắng của bạn luôn an toàn

Loại bỏ chiếc nhẫn vàng trắng của bạn khi làm việc nhà để không để lộ đồ trang sức của bạn để hóa chất mạnh . Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang làm sạch bằng cách sử dụng chất tẩy rửa clo dựa trên . Clo là một chất hóa học có thể có một tác hại trên vàng trắng theo thời gian và có thể gây ra các bộ phận vòng của bạn để mặc xuống nhanh hơn.Kể từ khi bạn cũng có thể tìm clo trong nước máy và bể bơi , không mặc chiếc nhẫn vàng trắng của bạn trong khi đang tắm hay bơi lội .Phải làm gì nếu bạn nhẫn vàng trắng là trầy xướcNếu vòng của bạn là trầy xước , bạn luôn có thể mang nó đến một thợ kim hoàn và có vết trầy xước của nó được đánh bóng ra ngoài. Tuy nhiên, nếu vàng trắng được đánh bóng quá thường xuyên, mạ rhodium của nó sẽ mang ra một cách nhanh chóng . Nếu điều này xảy ra , bạn có thể có vòng replated với rhodium cho một khoản phí .Sớm hay muộn mỗi mảnh vàng trắng cần phải có lớp phủ của nó phục hồi, nhưng nhanh như thế nào mạ sẽ mang ra phụ thuộc vào mức độ thường xuyên mặc và đánh bóng chiếc nhẫn của bạn.

Sưu tầm và tổng hợp

0 nhận xét: