Google+ Kết nối cộng đồng SEO CHỌN NHẪN ĐÍNH HÔN, NHẪN CƯỚI VÀNG TRẮNG CÓ ĐÍNH KIM CƯƠNG CHỌN NHẪN ĐÍNH HÔN, NHẪN CƯỚI VÀNG TRẮNG CÓ ĐÍNH KIM CƯƠNG ~ Vàng tây Vàng trắng giá sỉ cùng nhau phát triển

Nữ trang vàng chất lượng vàng

Cam kết Vàng cho chất lượng Kim cương

19 thg 8, 2013

CHỌN NHẪN ĐÍNH HÔN, NHẪN CƯỚI VÀNG TRẮNG CÓ ĐÍNH KIM CƯƠNG

Một chiếc nhẫn đính hôn, nhẫn cưới quá  đắt đỏ, cực mốt chưa hẳn đã đẹp và hợp khi đeo trên tay bạn hay có thể lấy lòng được vị hôn thê. Tất cả tùy thuộc vào sự tin tế của bạn. Vì vậy 8 nguyên tắc sau đây sẽ là chìa khóa vàng giúp bạn chọn được một chiếc nhẫn cưới hoàn hảo.


1. Hình dạng
Bốn đặc tính thuộc về hình dạng: mặt cắt, màu sắc, độ sáng và lượng cara. Nhưng hãy nhớ chìa khóa đầu tiên để bạn chọn một chiếc nhẫn đính hôn, nhẫn cưới vàng trắng là hình dáng của nó, bởi nó quyết định xem chiếc  nhẫn có lấy lòng được vị hôn thê của bạn không. Và hình dạng cũng quyết định mặt hình học thực tế của viên đá khác với việc cắt để tạo ra các góc cạnh của nó.
Nhẫn-cưới-nhẫn-cặp-vàng-18k-giá-sỉ-2014 (1)
Nhẫn-cưới-nhẫn-cặp-vàng-18k-giá-sỉ-2014 
Nhẫn-cưới-vàng-ta-18k-pnj-doji-sjc-bảo-tín-minh-châu
Nhẫn-cưới-vàng-ta-18k-pnj-doji-sjc-bảo-tín-minh-châu

2. Thiết kế
Một chiếc nhẫn có đẹp hay không dĩ nhiên không chỉ phụ thuộc vào chất lượng của viên đá mà còn tùy thuộc vào cách thiết kế vòng nhẫn và mặt đá có cùng nhịp điệu hay không. Một chiếc nhẫn mặt đá kiểu cổ điển phù hợp với một mặt cắt đá sáng  màu. Một chiếc nhẫn hình oval hợp mốt có thể trở nên truyền thống hơn với bốn nhánh đá. Việc sắp đặt khuôn nhẫn và mặt đá sẽ phản ánh độ tinh tế của chiếc nhẫn và nó cũng nói lên sự tinh tế của bạn khi chọn nhẫn.
Nhẫn-cặp-vàng-ý-750-pnj-doji-sjc-bảo-tín-minh-châu-mới-nhất  (4)
Nhẫn-cặp-vàng-ý-750-pnj-doji-sjc-bảo-tín-minh-châu-mới-nhất 
Nhẫn-cặp-vàng-ý-750-pnj-doji-sjc-bảo-tín-minh-châu-2014
Nhẫn-cặp-vàng-ý-750-pnj-doji-sjc-bảo-tín-minh-châu-2014

3. Phong cách của hôn thê
Xu hướng ngày nay là đôi uyên ương cùng dắt tay nhau đi chọn nhẫn. Tuy nhiên nếu muốn tạo  bất ngờ, các chú rễ thường thích tự mua nhẫn đính hôn, nhẫn cưới làm bằng vàng trắng cao cấp … tặng vị hôn thê của mình. Và việc làm này đòi hỏi bạn phải nắm rõ phong cách và sở thích của người bạn đời, từ kiểu trang phục cô ấy hay mặc, đến những món trang sức cô ấy hay dùng. Từ phong cách đó, bạn cần biết cô ấy thích nhẫn vàng ta, nhẫn vàng trắng 18k, nhẫn bạch kim hay nhẫn bạc, thích kiểu cổ điển hay phá cách, đơn giản hay cầu kỳ……để chọn một chiếc nhẫn phù hợp.

Nhẫn-vàng-cưới-đính-kim-cương-mới-nhất-2014
Nhẫn-vàng-cưới-đính-kim-cương-mới-nhất-2014

4. Chất liệu
Khi bạn chọn một thương hiệu nào đó thì cũng có nghĩa bạn đã có lựa chọn về chất liệu cho chiếc nhẫn cưới. Một sự lựa chọn phổ biến và tuyệt vời cho nhẫn cưới ngày nay là Platium (bạch kim). Bởi nó không chỉ bền, vô cùng tinh khiết mà còn không dễ gây dị ứng với với da nhạy cảm của cô dâu và chú rể. Bên cạnh đó những chiếc nhẫn bằng vàng cũng là một lựa chọn khá lý thú bởi ngày nay nhẫn vàng không chỉ có màu vàng, mà còn có nhiều màu khác quyến rũ hơn như vàng trắng (nhấp vào vàng trắng là gì để biết thêm chi tiết) và gắn thêm các hạt đá quý như hồng ngọc, ruby,…????  vàng, đỏ, tím… Ngoài ra, bạn cũng có thể mua chiếc nhẫn cưới bằng palladium với màu xám hơn bạch kim một chút, hoặc từ chất liệu tổng hợp giữa vàng và bạch kim.

nhẫn-cặp-nhẫn-đôi-vàng-ý-750-mới-nhất-2015
nhẫn-cặp-nhẫn-đôi-vàng-ý-750-mới-nhất-2015
5. Độ gắn kết mặt đá quý và vòng nhẫn
Có hai trường hợp khi bạn mua một chiếc nhẫn mà viên đá quý được đính không cố định trên mặt nhẫn. Một là bạn đã chọn một thương hiệu đẳng cấp mà viên đá quý đã được đính một cách cố tình để có thể di động trên mặt nhẫn như là một ý tưởng tạo nên vẽ đẹp khác biệt thú vị cho chiếc nhẫn. Hai là bạn có thể mua phải chiếc nhẫn với viên đá được đính lỏng lẻo có thể rơi bất cứ lúc nào. Với trường hợp này bạn và người thợ kim hoàn cần kiểm tra rằng viên đá quý đã được gắn chắc chắn vào chiếc nhẫn trước khi mang về.


bộ-sưu-tập-nhẫn-cưới-đẹp-mới-nhất-2015
bộ-sưu-tập-nhẫn-cưới-đẹp-mới-nhất-2015

6. Cân nhắc ngân sách
Một cặp nhẫn cưới có thể lấy đi cả hai tháng lương, thậm chí nếu bạn không thể cưởng lại được vẽ đẹp mê hồn của những chiếc nhẫn cưới vàng trắng cao cấp khác sẽ khiến bạn rơi vào nợ nần đấy. Vì vậy bạn nên chiều lòng vị hôn thê của mình với chiếc nhẫn ưng ý mà không mất quá nhiều tiền. Nếu cô ấy bị kích cỡ của chiếc nhẫn quyến rũ thì hãy chọn chiếc nhẫn có bề mặt lớn nhưng không cần đính một viên đá quá đắt. Chiếc nhẫn với viên đá một cara trông sẽ lớn hơn nếu viên đá quý không sâu và sáng lấp lánh.
nhẫn-cưới-đẹp-phù-hợp-với-túi-tiền-của-bạn
nhẫn-cưới-đẹp-phù-hợp-với-túi-tiền-của-bạn


7. Mua sắm an toàn
Hãy bắt đầu tìm kiếm các thương hiệu nhẫn cưới hay các thợ kim hoàn với sự tư vấn từ bạn bè và gia đình. Các thương hiệu lớn thường mang đến những sản phẩm uy tín và chất lượng đáng tin cậy. Bạn cũng nên tìm hiểu chính sách hoàn trả hay đổi sản phẩm của cửa hàng để đề phòng việc phải quay lại cửa hàng để đổi lại viên đá quý mà vị hôn thê của bạn muốn.
nhẫn-cưới-nhẫn-cặp-đính-kim-cương-mới-nhất-2015
nhẫn-cưới-nhẫn-cặp-đính-kim-cương-mới-nhất-2015
8. Đặt nhẫn trước ít nhất sáu tuần
Hãy nhớ rằng sau khi đặt hàng, một chiếc nhẫn một chiếc nhẫn mất ít nhất sáu tuần để hoàn thành, thậm chí còn lâu hơn nếu bạn còn muốn điều chỉnh thiết kế. Nếu bạn muốn khắc chữ bên trong nhẫn, hãy chắc chắn đã gửi yêu cầu này cho thợ kim hoàn của bạn.
Lưu ý quan trọng: Khi bạn mua một chiếc nhẫn đắt đỏ với lượng kim cương từ một kara trở lên thì phải yêu cầu giấy chứng nhận chất lượng kim cương của một hiệp hội uy tín. Các viên đá quý với bốn đặc tính (mặt cắt, màu sắc, độ sáng và lượng cara) cũng cần có giấy chứng nhận chất lượng. Và nếu chiếc nhẫn là một sản phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng với những giá trị kèm theo được làm thủ công, thì bạn cũng cần được sở hữu tờ giấy ghi dấu tích của nhà thiết kế đó.

                                                                                    TTJ VBĐQ Thanh Trúc - Nguyễn Anh Trường




















1 nhận xét:

Unknown nói...

+++ cho bạn
+++ cho tôi với nhá